[A36] Ăn hạt dinh dưỡng có lợi cho Mẹ Bầu thiếu chất như thế nào?

[A36] Ăn hạt dinh dưỡng có lợi cho Mẹ Bầu thiếu chất như thế nào?

Mixnuts và Mixfruits giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và kích thích sự thông minh của Bé ngay từ khi còn trong bụng Mẹ

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, loại bỏ chứng táo bón khó chịu. Đây là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể dùng như bữa phụ trong ngày để giúp cho Mẹ vừa có một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, vừa có tác dụng kích thích trí não của bé phát triển.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa phải để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi các nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Ăn hạt dinh dưỡng có lợi cho Mẹ Bầu thiếu chất như thế nào?

Combo ăn vặt đầy dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Dù được gọi là "ăn vặt," Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" điều gì về lượng dưỡng chất mà chúng mang lại cho Mẹ Bầu.
Trước hết, hàm lượng axit béo Omega 3 từ hạt Óc chó đã được chứng minh giúp phát triển trí não cho thai nhi. Lượng Omega 3 trong hạt Óc chó còn cao hơn gấp 6 lần so với cá hồi, một loại thực phẩm đắt đỏ. Hạt Óc chó có tác động như "thần dược" đối với não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Kế tiếp là công dụng của hạnh nhân trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 - những dưỡng chất cần thiết cho quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của thai nhi mà còn giúp làn da của Mẹ Bầu chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
Không thể bỏ qua tác dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca giúp giảm ít nhất 10% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Loại hạt này chứa lượng lớn Chất chống oxy hóa, giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch.
Tất nhiên, trong một combo ăn vặt, mục tiêu cũng là đảm bảo "ngon miệng" cho các Mẹ Bầu. Combo này tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu, bao gồm Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Những quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ, Carb tốt, Vitamin B1, B6,... rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu với Mixnuts và Mixfruits

- Không chứa đường và không sử dụng bất kỳ tẩm ướp nào.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới và chỉ bóc hạt khi bạn đặt hàng, để đảm bảo chất lượng tối ưu.
- Sự cam kết của chúng tôi là luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu.
[A36] Ăn hạt dinh dưỡng có lợi cho Mẹ Bầu thiếu chất như thế nào?

Đặt hàng combo ăn vặt từ Nhà Đậu ngay hôm nay

Nếu bạn là Mẹ Bầu và đã chọn sản phẩm mà bạn muốn, chỉ cần nhập thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để giao hàng trong thời gian ngắn nhất. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm ăn vặt tốt nhất từ Nhà Đậu.
Tham khảo So sánh 5 loại hạt Mẹ Bầu tháng đầu nên ăn