[A116] Hành trình mang thai: Sách thai giáo số một

[A116] Hành trình mang thai: Sách thai giáo số một

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

    Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
    Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.
    [A116] Hành trình mang thai: Sách thai giáo số một

    Bữa Tiệc Tri Thức Cho Bé

    Sự kỳ diệu của việc giáo dục bắt đầu từ cả thời kỳ thai kỳ. Đứa trẻ có thể ghi nhớ những khoảnh khắc đáng yêu khi còn trong bụng Mẹ, những giai điệu của các bài hát êm ái và những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã kể. Đó là cơ hội tuyệt vời để Mẹ bắt đầu hình thành nền tảng giáo dục cho bé ngay từ khi còn trong bụng.
    Những cuốn sách Activity Books được thiết kế vô cùng sáng tạo không chỉ là một phương tiện giúp Mẹ và bé kết nối mà còn là một bữa tiệc tri thức cho bé. Chúng chứa đựng vô số hoạt động thú vị, mà Mẹ có thể thực hiện cùng con. Qua việc này, con sẽ học được nhiều kỹ năng mới, tiếp xúc với những hình ảnh, màu sắc, và khám phá thế giới bên ngoài một cách sáng tạo.

    Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

    Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
    Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
    [A116] Hành trình mang thai: Sách thai giáo số một

    Đặt Hàng Ngay - Nhận Ngay Ưu Đãi Đặc Biệt

    Hãy mua 1 và nhận lợi ích gấp đôi, Mẹ ơi! Activity Books không chỉ là một sản phẩm tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng và tạo kết nối đặc biệt với bé yêu, mà còn là công cụ quý báu để hình thành tư duy và phát triển ngôn ngữ cho con yêu của bạn.
    Hãy đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt bao gồm vận chuyển miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Quy trình đặt hàng vô cùng đơn giản, chỉ cần Mẹ điền thông tin vào mẫu đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho Mẹ trong thời gian ngắn nhất.

    Tham khảo Bật mí cho Mẹ 10 cuốn sách thai giáo hay nhất