[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, giá cạnh tranh

[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, giá cạnh tranh

Lựa Chọn Gối Bầu Tốt Nhất Cho Thời Kỳ Mang Thai

Mối lo của nhiều mẹ bầu hiện nay là tìm nơi tin cậy để mua gối bầu đảm bảo chất lượng và an toàn cho cả mẹ và bé. Sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm gối bầu giá rẻ có thể gây khó khăn, với vải thô và nóng, lớp bông lót hạn chế, dễ bị xẹp, đường may kém chất lượng và dễ rách. Thậm chí, việc mua sản phẩm kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe và làm tình trạng mất ngủ trở nên nặng nề hơn.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gối chuyên dụng dành riêng cho mẹ bầu, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, thì hãy đặt niềm tin vào Nhà Đậu - một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, với thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giảm mệt mỏi, cải thiện đau lưng và nhức mỏi cơ thể, để mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi


Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lực tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.

Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
  • Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
  • Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông.
  • Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim.
  • Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi.
  • Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình.

Tham khảo Gối bầu thông minh tiện lợi dành cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết chính hãng[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, giá cạnh tranh

Đồng Hành Cùng Mẹ Suốt Thời Kỳ Mang Thai

Gối Đậu Khuyết có kích thước thông minh: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg, được thiết kế đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể tận dụng gối với nhiều mục đích khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Sử dụng làm gối ôm khi nằm nghiêng
+ Tạo tư thế nằm hình sin
+ Dùng để gác chân
+ Sử dụng như một tựa lưng khi đọc sách hoặc xem phim
- Trong giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Sử dụng gối đỡ khi cho bé bú
+ Sử dụng gối để bé ngồi
+ Sử dụng gối chặn để bé chơi
+ Sử dụng gối ôm để bé ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng ngay. Vỏ gối cũng được thiết kế tách rời để dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ cũng lưu ý rằng ở hai đầu gối có dây nối thông minh, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau khi sinh và cho con bú.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, giá cạnh tranh

Đặt hàng ngay hôm nay - Đảm bảo giấc ngủ ngon


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu mẹ bầu trong suốt mỗi năm, giúp cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại nữa, các mẹ hãy tự thưởng cho mình một chiếc gối bầu Đậu Khuyết ngay để chinh phục những đêm ngủ không còn khó khăn. Đáng chú ý là, Nhà Đậu còn dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mẹ đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết.