[A36] Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng đối với Mẹ Bầu 4 tháng

[A36] Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng đối với Mẹ Bầu 4 tháng

Mẹ Bầu, hãy ăn những gì tốt và dinh dưỡng cho con yêu

Chẳng có gì quan trọng hơn việc bảo đảm sự phát triển toàn diện và sức khỏe của bé trong khoảng thời gian quý báu của thai kỳ. Nhưng chắc chắn rằng, những nỗi lo và khó khăn của Mẹ Bầu cũng không ít. Chính vì điều này, Nhà Đậu đã đặt lên hàng đầu sứ mệnh nghiên cứu và tạo ra một sản phẩm thực sự đặc biệt, hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho cả Mẹ và Bé yêu thương.

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ là một sản phẩm thông thường. Đó là món quà thiết thực, từ tâm huyết của Nhà Đậu dành tặng cho Mẹ Bầu, những người nắm trong tay tương lai tươi sáng của con chúng ta. Chúng tôi đã tận tâm nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó giúp bạn bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của Bé và đồng thời mang lại sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi hiểu rằng việc chăm sóc sức khỏe của Mẹ và Bé là vô cùng quan trọng. Vì thế, mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Chúng tôi đặt mới bóc, để đảm bảo bạn nhận được chất lượng nhất, để con yêu của bạn có thể phát triển khỏe mạnh, và để bạn yên tâm hơn về mọi thứ trong suốt quá trình thai kỳ tuyệt vời này.

Nhà Đậu không chỉ là sản phẩm, mà là sự tận tâm và sự gắn kết của Nhà Đậu với Mẹ Bầu. Chúng tôi không chỉ muốn mang đến những giá trị dinh dưỡng, mà còn muốn mang đến niềm tin và sự an tâm. Hãy để Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits của Nhà Đậu trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình đầy hạnh phúc của bạn.

Mẹ Bầu chỉ cần mở nắp và thưởng thức ngay, không cần loại bỏ vỏ

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits tạo nên một Combo ăn vặt lành mạnh, mang đến vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ăn uống thú vị cho Mẹ Bầu. Vì đã qua quá trình chế biến sẵn, Mẹ chỉ cần mở nắp và thưởng thức trực tiếp, không cần thêm bất kỳ công đoạn nào.
Mỗi lần ăn, Mẹ có thể lấy một nắm tay cho mỗi loại, khoảng 30-40gr. Nếu có thời gian tự do và muốn thể hiện tài nấu nướng, hãy xem qua Sổ tay ăn vặt kèm theo Combo 14 ngày từ Nhà Đậu. Nhiều ý tưởng biến tấu thú vị đang chờ đợi Mẹ khám phá.
Lọ thủy tinh thiết kế thông minh với nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng. Mẹ chỉ cần đậy nắp sau khi dùng và để ở nơi khô ráo, thoáng mát. Để tận dụng tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, hãy sử dụng hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.[A36] Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng đối với Mẹ Bầu 4 tháng

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời gian thai kỳ

Mixnuts bao gồm các loại hạt được bóc vỏ sấy chín: Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Thành phần dinh dưỡng quan trọng có trong hạt Óc chó là Omega 3 và Protein tự nhiên có tác dụng kích thích máu lưu thông, rất tốt cho việc điều hòa huyết áp, đồng thời cũng góp phần ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... có trong hạt Macca đều vô cùng cất thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc bổ sung các loại Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu bớt mệt mỏi và tránh bị đau lưng.
Mixfruits gồm có 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây rất phù hợp cho những Mẹ Bầu bị thiếu máu vì có chứa rất nhiều Sắt và Kẽm, ngoài ra còn hỗ trợ tiêu hóa cực tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi có trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc làm giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không những là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp làm giảm các triệu chứng ốm nghén.

Tham khảo Ăn gì để Mẹ Bầu giảm mệt mỏi?

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] Công dụng tuyệt vời của hạt dinh dưỡng đối với Mẹ Bầu 4 tháng

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Mình đặt hàng bằng cách hoàn thành thông tin người nhận số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và giao hàng cho mình ạ.
Tham khảo Ăn gì tốt cho Mẹ và Bé khi mới mang thai?